Trang

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

[Pic] Tết Thiếu Nhi Của Các Bạn Trong Ban Bác Ái 1/6/2011

Một Ngày Để Yêu Thương
Một Ngày Để Hành Động

Ngoài những hoạt động chung của Cộng Đoàn, các bạn trẻ trong Ban Bác Ái thuộc LĐ SV Công Giáo Miền Bắc đã có một ngày thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui nơi xóm nhỏ tại chân cầu Long Biên vào đúng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 năm nay.

Với thông điệp "HEO ĐẤT YÊU THƯƠNG", các bạn trẻ trong Ban Bác Ái đã quyên góp được từ tất cả các bạn sinh viên mà các bạn quen một số tiền không phải là nhiều nhưng với từng chút từng chút sự đóng góp đó của các bạn đối với những em nhỏ nơi đây, nó thật là quý giá và với các bạn trẻ Bác Ái thì nó thật là những đồng tiền rất ý nghĩa.

Thật tiếc là mình không thể đồng hành chung cùng các bạn trong chuyến đi lần này nhưng mình cảm nhận được niềm vui của các bạn khi đem đến cho các em những món quà nhỏ bé thôi nhưng thật ý nghĩa, niềm hạnh phúc của các em khi được nhận từ các anh chị những món quà đó.

Mình thì có thể nói là "Dân Ngoại" của Bác Ái vì mình không thuộc nhóm nào cả (Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai) nhưng mình cũng biết được một số hoạt động của các bạn hàng tuần như đến bệnh viện chăm sóc bệnh nhân, sinh hoạt nhóm để tăng thêm tình thân giữa các bạn với nhau, thu gom ve chai để lấy số tiền đó giúp các em..... Mình mong các bạn hãy cố gắng lưu giữ được những hình ảnh trong những hoạt động đó để chúng ta cùng tạo nên một cuốn nhật ký thật hay, thật ý nghĩa mà sau này khi nhìn lại, chúng ta cùng nhớ lại những khoảnh khắc đó. Hơn nữa chúng ta cũng có thể giới thiệu Cộng Đoàn của chúng ta cho những bạn sinh viên còn chưa biết đến chúng ta, mình biết rằng có nhiều bạn sinh viên cũng muốn tham gia một nhóm nào đó để có thể thực hiện một số công việc mà họ cảm thấy hạnh phúc nhưng họ không biết bắt đầu từ đâu, ai sẽ đưa họ đến. Hi vọng rằng, cộng đoàn chúng ta sẽ là cầu nối giữa các bạn sinh viên với nhau, tiến xa hơn những bạn sinh viên Công Giáo, chúng ta cùng liên kết cả những bạn sinh viên tôn giáo bạn để cùng giới thiệu Chúa Yêu Thương của chúng ta cho mọi người, giới thiệu vị thánh chuyên làm việc bác ái tông đồ của chúng ta cho tha nhân.

Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến đi ngày 1/6 vừa qua của các bạn với sự giúp đỡ chỉ bảo của Ban Hành Giáo nơi đây





Photobucket
Tuy các em đều thuộc những gia đình khó khăn nhưng nhìn vào bảng điểm của các em thì chúng ta không hết ngỡ ngàng với kết quả mà các em đã đạt được.

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

Các bạn đã biến số tiền quyên góp được thành những món quà nhỏ để thêm niềm vui cho các em nhân ngày tết của các em.
Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Nguồn Ảnh: Duy Anh
Bài Viết: Missio  . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét