Trang

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2011

[Clip] Tập Duyệt Các Bài Vũ Điệu Cho Đêm Giao Lưu Với Các Em Thí Sinh Lần 1

Trước ngày tình nguyện khoảng 4 ngày, mình nhận được lời nhờ cậy của anh Đạt (Trưởng liên đoàn SV CG Việt Nam) về việc dạy 1 nhóm các bạn sinh viên tiếp sức mùa thi ở Thái Hà các bài vũ điệu cho đêm sinh hoạt giữa anh chị tình nguyện viên và các em thí sinh để một phần, 2 bên làm quen với nhau và một phần giúp các em xả stress sau những ngày vất vả ôn luyện cho đợt thi quan trọng nhất đời các bạn.

Vậy là chỉ còn hơn 3 ngày cho mình quy tụ và tập luyện với các bạn SV tiếp sức mùa thi của Bác Ái Martino.


Buổi tối thứ nhất là tối ngày thứ 4 (29.6.2011). Mưa to kinh khủng, đứng lễ ở ngoài sân nhà thờ mà mưa to, gió lớn không đứng nổi phải vào tận trong nhà mới tránh được mưa hắt vậy mà sau Thánh lễ lúc 6h30 là tầm 7h30. Có 8 bạn trẻ đã đội mưa đến Thái Hà để tập vũ điệu cho đợt này. Thật là một tinh thần tình nguyện.

Ngày thứ 2: 14h30 mình đến Thái Hà, lên tầng 3, hôm nay thì có cũng nhiều người đến vì hôm nay là ngày tĩnh tâm cho tình nguyện viên. Khoảng 3h chiều chúng mình bắt đầu tập đến 4h và xuống tĩnh tâm và lễ. Lễ xong chúng mình tiếp tục tập luyện. Những clip dưới đây là những clip được quay vào tối ngày hôm nay.


Ngày thứ 3. Khoảng hơn 14h mình đến Thái Hà, các bạn đang ngủ (trai 1 bên gái 1 bên cắm đầu vào nhau :))) mình vào đó ngồi chơi 1 tí thì các bạn dậy, khoảng 15h kém 10 thì chúng mình lại bắt đầu tập luyện, mình phải công nhận là những bài lần này tập toàn là những bài khó và nhảy rất mệt vậy mà các bạn vẫn nhiệt tình học. 16h chúng mình đi bê bàn ghế từ tầng 3 bên nhà dòng về đền Thánh Giêrado và quét dọn lau sàn tầng 3 để chuẩn bị cho các bạn thí sinh. Đến 17h chúng mình lại tiếp tục tập luyện đến 18h30 thì chúng mình xuống đi Lễ. Lễ xong thì gần 20 mạng Bác Ái chúng mình cùng đi ăn chung với nhau. Kết thúc 3 ngày tập luyện.

Các Clip Tập Luyện

01. Chu Chu Wa
Bài này tập luyện cũng mệt mà cuối cùng không được sử dụng do hết thời gian sinh hoạt. Phí


02. Mùa Hè Xanh


03. Mùa Hè Sinh Viên (suýt thì không được biểu diễn :D)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét