Trang

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

[Pic] Bác Ái - Sinh Hoạt Ngày 22-5-2011

 Hôm nay không có gì đặc biệt lắm.

Hôm nay không học hát vì Thánh Lễ lúc 5 rưỡi là Lễ chung của Bác ái và cộng đoàn anh ngữ Vicente nên  Bác ái hơi rảnh :D. Nói là hơi rảnh thui chứ đâu có rảnh. Hum nay, Nga cho cộng đoàn cầu nguyện 1 chút rùi cho chia sẻ về đề tài Mẹ Maria (trong tháng dâng hoa Đức Bà mà lị :D). Nga đặt ra những câu hỏi về Đức Mẹ cho các  bạn dả lời. bạn nào dả đúng tì đc 1 phần quà. Chả hiểu sao cô bé mua quà là những gói bim bim :)) . Mình thấy hay phết, hi`````````. Nhưng nếu là mình mình mua kẹo mút :)).

Phần của Nga cũng tốn khá nhiều thời gian. Phần tiếp theo là  trưởng Ban Sinh Hoạt hướng dẫn các bạn về mật thư. Tại sao lại hướng dẫn về mật thư nhỉ? Đó là vì chủ nhật tuần tới, bác ái sẽ có chuyến offline tại công viên thống nhất. Hôm đó, cộng đoàn sẽ có nhiều trò hay, những trò chơi nhỏ, những bài cử điệu, rùi cả trò chơi lớn. Trò chơi lớn thì phải chuẩn bị trước nhìu òi. Gần như mọi người chưa quen về giải mật thư lắm. Trưởng ban sinh hoạt cũng chỉ hướng dẫn được vài dạng mật thư thui còn lại là để các bạn tự về nhà nghiên cứu. Nếu ra mật thư dễ quá thì không hay mà khó quá thì sợ các bạn ko giải đc.Khó ghê ta? Nhưng không sao, tất cả vì cộng đoàn, tất cả cùng cố gắng để tuần tới chúng ta cùng có 1 buổi offline thật vui nhỉ?

Sau phần hướng dẫn mật thư là phần ôn lại mấy bài cử điệu. Thấy mọi người ai cũng bơ phờ, mệt mỏi nên mình cũng muốn ôn lại cho nhanh nhanh. Dường như nhiều người không có hứng lắm với việc nhảy cử điệu. Có lẽ trong thời gian tới phải lập ra 1 nhóm linh hoạt viên trong Bác ái cũng nên. Nếu các bạn nhảy cử điệu với thái độ nghiêm túc, cử điệu dứt khoát, đẹp. Mình sẽ có ý kiến với anh Đạt cho cộng đoàn chúng ta là đội nhảy mẫu trong những dịp văn nghệ như  chào đón tân sinh viên nè...vv mình chả nhớ dịp nào nữa :D nhưng thấy bác ái nhảy mà mình thấy nản luôn, mình thấy có mấy ng nhảy đc thui à. :((

Thui dù gì cũng xong 1 buổi sinh hoạt tốt đẹp. Chúng ta cùng hướng tới tuần tới đầy mệt mỏi nhưng cũng đầy hứng thú nào. hehe

Sau đây là mấy hình ảnh mình chụp đc hum nay. Cố ngắm cảnh đẹp mà ko ngắm đc, máy đểu chụp lại tối. Mọi người thông cảm nha.


Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét