Trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

[Pic] TSMT 2011 - Vui Đùa Dưới Nhà Ăn

Đây là topic mà Bác Ái Martino của chúng ta chơi đùa dưới nhà bếp. Hình như cũng là trong máy của Miss Hoa tì phải. hehe. Vụ này hình như mình đang trông đồ trên phòng nên ko biết tì phải. 
 Xem ảnh từ dưới lên nha



Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket
  Bữa cuối chia tay.

Photobucket
  Múa cột mà không ai xem mới đau chứ. haha

Photobucket


Photobucket


Photobucket
  Màn múa cột của Miss Hiền

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket
Em đeo mo vào mặt. hơ hơ
Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket
  Vụ úp muôi này mình ko bình luận. hề hề

Photobucket


Photobucket
2 đứa ăn hết của thí sinh

Photobucket


Photobucket
  Bát thứ 9. Bó dép luôn

Photobucket
  Trộm đc mận của thằng nào thế em

Photobucket


Photobucket


Photobucket
  Cái mỏ của Miss Phương. ui sùi

Photobucket


Photobucket
  Sao không thấy mặt mình đâu nhể. huhu

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket
  Tớ bát. tớ cũng đang cố gắng bằng cậu. Tớ được 7 bát rồi. ặc ặc

Photobucket

  Biết em ăn nhiều rồi, không phải khoe đâu em ah.



Photobucket
  Chụp Miss Lan mà hỏng hết cả máy. Nhìn khuôn mặt của Miss Lan mà chú nào chụp tay không vững nữa. haha

Photobucket
Em bát nữa. mới đc có 8 bát

Photobucket


Photobucket
  Ơ. Miss Trang tự sướng nè

Photobucket


Photobucket
  Ăn đi em. xấu như ma ý mà còn đòi....haha

Photobucket


Photobucket
  Ăn mà cũng ko giảm mức

Photobucket
  Bắt đầu dưới nhà ăn nè.

Photobucket


Photobucket


Photobucket
  Cười lên tí nào em

Photobucket
  Sát thủ

Photobucket


Photobucket


Photobucket
  Nhà ta có Kiên cũng thích tự sướng nè. haha

Photobucket
Ui sùi cái mặt

Photobucket
  Máy Miss Hoa nên nhìu ảnh Miss Hoa tự sướng lắm. hehe

Photobucket
  Ảnh này mặt sếp còn hơn cả thằng nghiện. haha.

Photobucket


Photobucket
  Màn tự sướng của Miss Hoa ở nhà. haha. mình trôm đc post lên dìm hàng. hehe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét