Trang

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Cuộc Sống - Mơ Hồ



Cuộc sống là gì vậy?

          Chưa ai có thể trả lời đúng hoàn toàn câu hỏi này! Mỗi người hãy đặt ra một khái niệm cho riêng mình nhé!

          Có người bảo cuộc sống là một sân khấu! Họ cho rằng một người là một diễn viên! Lúc nào cũng phải diễn, chẳng có điều gì là thật!( Đó là những con người đang cần người khác giúp họ nhận ra cuộc sống cần có sự chân thành!)Tôi cho rằng như vậy là sai! Có những con người vẫn đang sống bằng tất cả con người họ! Sống để nói lên sự thật!

          Cũng có người cho rằng cuộc sống là một sàn đấu! Ai mạnh sẽ sống, kẻ yếu đuối sẽ thua! Tôi lại thấy có rất nhiều con người sống đơn sơ bé nhỏ đang tồn tại! Họ không sống bằng sức mạnh và quyền lực, mà họ sống bằng những gì nhỏ bé nhất, sống bằng cầu nguyện!

          Lại có những người nói cuộc sống là một cái chợ! Tạp nham, đủ loại người ở đó! Bon chen nhau để sống! Uhm... Cái này tôi cảm thấy có phần đúng! Nhưng con người đâu chỉ cứ bon chen tranh giành là sống đâu! Có những con người sống trong sự thinh lặng! Đó mới chính là những con người biết tận hưởng những cái đẹp của cuộc sống!

          "Cuộc sống chỉ là những cuộc chơi! Chóng qua mau hết!" Xin lỗi náz! Cái này không thể chấp nhận! Cuộc sống nó có nhiều ý nghĩa lắm, không phải chỉ chơi cho qua ngày là được đâu, xem ra đó là những con người chưa biết cách hưởng thụ. Chơi nhiều rồi cũng chán, vậy chán rồi thì làm gì??? Chơi tiếp àk? Ngớ ngẩn!
          ...
          Còn tôi, đối với tôi, cuộc sống là... yêu và ghét, cho đi và nhận lãnh, sôi nổi và sâu lắng... Nhưng điều quan trọng là hãy sống là chính bản thân mình! ^^! Tôi thì nghĩ vậy! Bạn thì sao?

--

Hãy sống như đang ở giữa nước trời!
Sống giữa Tình Yêu!


Nguồn: Têrêsa Hằng Thớt - SVCG Lạng Sơn

1 nhận xét:

  1. Sao ko ai no nhan xet j te nay? Huhuhu! Ma yeu cau Missio Ghi ten tuoi cho dang hoang naz! Sao ghi ten cung com nha nguoi ta ra? Qua dang!

    Trả lờiXóa