Trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

[Clip] "Như Cha Sai Thầy"-Chủ Đề Thánh Lễ Quan Thày LĐ SVCGVN 24/9/2011

Theo bên LĐ cung cấp cho mình thì bài cử điệu chủ đề năm nay là bài "Như Cha sai Thầy". Cộng đoàn Bác Ái Martino chúng ta sẽ là đội nhảy mẫu năm nay. Mình đang chọn lọc ra mấy bài cử điệu nhảy trong Thánh lễ quan thầy này. Hiện tại, mình quan tâm đến bài "Như Cha sai Thầy" và mình đã tìm được 7 clip chính trên Youtube. Đây sẽ là nguồn để mình sáng tác cử điệu chính cho bài này. Các bạn xem thử và  liên kết với cử điệu chúng ta sẽ tập nhé.



 Đầu tiên là đội Thiếu nhi trong nam (hông biết rõ lắm)

Tiếp đến là Clip của giới trẻ GX Tân Mai


Các em nhỏ của nhóm Đuốc Hồng
 

 Giới trẻ GX Bà Lụa
 

Các Thầy GP Phú Cường Trong Ngày Cầu Nguyện Cho  Các Ơn Gọi

Các Thầy Donbosco

Giới Trẻ Đa Minh


Và 1 clip mới sẽ xuất hiện sau ngày 24/9/2011.

6 nhận xét:

  1. e thay bai so 5 la oke nhat.a cu' thoai mai' am sang' tao. di nha.oke women..hohoho

    Trả lờiXóa
  2. sẽ là sự kết hợp giữa clip số 5 và clip số 6 + 1 số clip sáng tác thêm. hehe

    Trả lờiXóa
  3. Nhầm. + với 1 số cử điệu sáng tác thêm. hề hề

    Trả lờiXóa
  4. em thấy nhạc cũng bốc phết đấy,nhưng ở đây nhảy em thấy cứ sao sao ấy. cũng không hay cho lắm hi. Anh cố gắng cách điệu cho thật hay nhé hihi

    Trả lờiXóa
  5. Em yên sờ tâm. Nhảy 1 mình thì đương nhiên là ko hay. khi nhảy cả bọn nó mới thấy hay. mà anh đã có cử điệu cho bài này rùi. đảm bảo pro. hơ hơ

    Trả lờiXóa